Leita í fréttum mbl.is

Í dag er ég fjögurra mánaða

Í dag er ég fjögurra mánaða og ætlum við að halda örlítið uppá það í dag.  Mamma ætlar að baka vöfflur og pabbi að hita kakó.  Ég get ekki beðið eftir að fá að smakka pínulítið.  Þó ekki sé nema smá smakk af þeyttum rjóma.

Með hverjum deginum er ég að sjá og læra eitthvað nýtt.  Ég er auðvitað búin að átta mig á að best er að láta einhvern halda á mér og labba með mig um til að ég geti skoðað nýja hluti.  Til að tryggja að það sé gert hef ég komið upp með þá frábæru hugmynd að drekka helst ekki úr pelanum mínum nema að það sé verið að sýna mér um á meðan.  Annars hef ég ekki verið mjög dugleg að drekka eða sofa síðustu daga því að ég er með kvef og þurfa því mamma og pabbi að hreinsa nefið mitt reglulega til að mér líði betur.

Á föstudaginn náði mamma að skreppa á myndlistarsýninguna hennar Línu Rutar og var Ingi frændi hjá mér á meðan.  Pabbi og Daníel komu svo loksins til baka frá London í gærkvöldi, eftir að hafa ferðast í 14 tíma því flugið þeirra í gærmorgun var aflýst.   

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með daginn litla skvís, mig langaði nú bara að kvitta fyrir mig en ég er alveg ókunn ykkur frétti bara af dömunni og blogginu hennar og hef verið að kíkja hér reglulega.

Hafið það sem allra best.

Edda (IP-tala skráð) 30.3.2008 kl. 17:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um mig

Elva Björg Egilsdóttir
Elva Björg Egilsdóttir

fæddist í Luxembourg 30. Nóvember 2007.  Í Febrúar 2008 greindist hún með SMA-1 sjúkdóminn.  Elva Björg lést í Luxembourg 9. Janúar 2010.

Elva Björg Foundation:

Account:  0313-13-300192

KT: 301107-3660

IBAN IS44 0313 1330 0192 3011 0736 60

 

SWIFT: ESJAISRE

 

Reikningur í Luxembourg: í Dexia Banka

v.Reynisson"ref.Elva Björg"

IBAN LU66 0021 1933 1189 2800

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 454627

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband