Leita í fréttum mbl.is

Ein heima með strákunum

Heilsan mín er búin að vera nokkuð stöðug síðustu vikuna.  Ekki betri, ekki verri. 

Ég er svo sem búin að eiga mína góðu daga en svo koma líka dagar sem ég er ekki uppá mitt besta.  Mettun og púls er yfirleitt í lagi, engin alvarlegur hiti en svo koma líka dagar sem ég á til að falla í mettun, vera með háan púls eða fá örlítinn hita.  Svo á ég líka daga sem allt virðist vera í besta lagi (allar tölur) en líður samt ekkert vel.  Svoleiðis dagur var t.d. í dag.

Ánægð með daginn

Um helgina er ég ein heima með pabba og Daníel.  Mamma fór í stutta hvíldarferð til Íslands og Edda Kristín er í Sviss yfir helgina að taka þátt í Evrópukeppni í stærðfræði grunnskóla.  Ég ætla að reyna að ná að fara í göngutúr um helgina með strákunum.  Ég held að ég hefði mjög gott af því enda haustið enn í sínum bestu litum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ litla sæta stelpa.

Þú lætur nú strákanna stjana við þig um helgina! Gott að mamma gat komist aðeins í húsmæðraorlof til Iceland Niceland.

Mikið er ég stolt af Eddu Kristínu að vera í Sviss og taka þátt í Evrópumóti í stærðfræði, alvöru stelpa hún systir þín!

Vonandi að þú komist í haustlita-göngutúr um helgina.

Vildi að ég væri með ykkur.

Ást og kossar

GuA

Guðný Anna (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 04:22

2 identicon

Sæl Elva litla.

Hér erum við á Kanarí við Palli og Amma Dídi og Reynir Afi.

Við vorum að borða saman á hótelinu okkar H10.

Við hugsum öll sterkt til þín og þinna. Guð veri með þér.

 Innileg kveðja.

Margrét Jakobsdóttir (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 21:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um mig

Elva Björg Egilsdóttir
Elva Björg Egilsdóttir

fæddist í Luxembourg 30. Nóvember 2007.  Í Febrúar 2008 greindist hún með SMA-1 sjúkdóminn.  Elva Björg lést í Luxembourg 9. Janúar 2010.

Elva Björg Foundation:

Account:  0313-13-300192

KT: 301107-3660

IBAN IS44 0313 1330 0192 3011 0736 60

 

SWIFT: ESJAISRE

 

Reikningur í Luxembourg: í Dexia Banka

v.Reynisson"ref.Elva Björg"

IBAN LU66 0021 1933 1189 2800

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 454622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband