Leita í fréttum mbl.is

Kvef og hiti en öll að koma til

Ég er búin að vera með kvef og hita í vikunni.  Því hefur auðvitað þurft að sjúga úr mér slím miklu oftar og hef hef þurft að vera meira á BiPAPinu.  Mettunin hefur verið þolanleg en púlsinn allt of hár sem segir okkur að ég er búin að vera að erfiða mikið.  Í gær var ég með versta móti en svo virðist sem dagurinn í dag ætli að verða miklu betri.  Sigurlaug ætlar að koma á eftir og gera á mér skoðun og vonandi verður útkoman góð.

Aldís frænka gaf mér þennan falleg þríkross

Í gærkvöldi fór mamma á fund í skólanum hennar Eddu og þar tók hún við framlagi frá foreldrafélagi skólans til ALAN, sem eru samtök Einstakra Barna í Luxembourg.  Þá er pabbi að fara í eitthvert blaðaviðtal í dag í Luxembourg.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku snúllan mín!

Hrikalegt að vera með hita og hor, vonandi verðurðu fljót að hrista þetta af þér! Annars er ekki slæmt að fá sinn eiginn einka snjókall beint fyrir framan gluggann :)

Frábært að heyra að það er líka gott fólk í Lúx og vonandi slær pabbinn í gegn í viðtalinu,- gó Egill ;D

Mitt besta Stubbaknús til ykkar allra!

Stína (IP-tala skráð) 23.11.2008 kl. 13:04

2 identicon

Vonandi að þú hefur hrist þennan hita og hor úr þér.  Það var svo gaman að hitta hana mömmu þína um daginn, vonandi hittum við þig nú líka eitthvern tímann :)

Ragnar Emil er allur að koma til, farinn að líkjast sjálfum sér aftur.

Knús til ykkar allra,

fjölskyldan Kvistavöllum 25.

Aldís (mamma Ragnars Emils) (IP-tala skráð) 24.11.2008 kl. 20:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um mig

Elva Björg Egilsdóttir
Elva Björg Egilsdóttir

fæddist í Luxembourg 30. Nóvember 2007.  Í Febrúar 2008 greindist hún með SMA-1 sjúkdóminn.  Elva Björg lést í Luxembourg 9. Janúar 2010.

Elva Björg Foundation:

Account:  0313-13-300192

KT: 301107-3660

IBAN IS44 0313 1330 0192 3011 0736 60

 

SWIFT: ESJAISRE

 

Reikningur í Luxembourg: í Dexia Banka

v.Reynisson"ref.Elva Björg"

IBAN LU66 0021 1933 1189 2800

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 454622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband