Leita í fréttum mbl.is

Óþolandi pattstaða - Hjúkrunarfræðingur óskast tímabundið í fullt starf

Svo virðist sem ég sé búin að ná ákveðnu jafnvægi.  Mettun og púls eru að haldast stöðug en ég get því miður ekki verið án grímunnar í meira en örfáar sekúndur án þess að falla í mettun.  Það er auðvitað að gera mér mjög erfitt fyrir því að það þarf oft örlítið meiri tíma til að hreinsa nefið af slími.

Við viljum trúa því að ég nái aftur nógu miklum styrk til að koma fljótt aftur heim enda eru læknar sammála því að best sé fyrir mig að vera heima .  Hvað það varðar erum við því miður í ákveðinni pattstöðu, en eins og staðan mín er í dag þá get ég ekki farið heim nema við getum fengið aukna heimahjúkrun. 

Örþreytt eftir átökin

Nú er svo komið að ekki er annað hægt en að vera yfir mér öllum stundum.  Ekki má fara frá mér í hina minnstu stund og í sjálfum sér verður einhver að vera vakandi hjá mér öllum stundum.  Fyrir utan hjúkrunarfræðinga, þá eru mamma og pabbi þau einu sem geta veit mér þá umönnun sem ég nú þarf.  Það eru nú samt takmörk fyrir því hvað hver einstaklingur getur og því finnst okkur ekkert að því að okkur verði ætluð meiri heimahjúkrun en 12 tímum á viku enda eru 12 tímar langt frá því að vera nægilegt.  Við ætlum því að reyna að sjá hvort að við getum tímabundið ráðið hjúkrunarfræðing beint til okkar eða þar til kerfið hefur tekið við sér og leiðrétt þetta ástand.   

Það er engu foreldri erfiðara en að sjá barnið sitt versna svona eins ég ég hef gert síðustu daga.  Mamma og pabbi geta samt ekki sætt sig við að einhver segi að nú sé komin sá tímapunktur í mínu lífi að við taki hrein líknarumönnun heima við.  Það er bara eitthvað sem ekkert foreldri getur auðveldlega sætt sig við. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vonandi ferð þú að verða hressari og að hjúkkumálin fari að leysast.

Baráttukveðjur frá klakanum.

Rannveig Jónína Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 5.11.2009 kl. 15:38

2 identicon

Ef þið hjónin viljið skoða óhefðbundna aðstoð þá skal ég senda eða heimsækja hana.

með kveðju

Þór Gunnlaugsson

heilunarmiðill

Þór Gunnlaugsson (IP-tala skráð) 5.11.2009 kl. 16:21

3 identicon

Mikið er ég sammála þessu. Það er hrikalega lítið að bjóða ykkur upp á heimahjúkrun í 12 tíma á viku. Einhvern veginn finnst mér svo sjálfsagt að það sé endurmetið reglulega. En hver hefur sagt að það sé auðvelt að eiga við kerfið?

Elsku Vala mín og Egill, nei það getur ekki verið neitt erfiðara en að horfa á barnið sitt hraka svona skyndilega. Nógu erfitt hlýtur að vera að eiga svona veikt barn. Hugsa til ykkar og Elvu Bjargar og velti fyrir mér hvað er hægt að gera í pattstöðunni.

Love frá Svíþjóð

Ella.

Ella (IP-tala skráð) 5.11.2009 kl. 21:58

4 identicon

Ég er bara orðlaus maður veit ekki hvað maður getur sagt eða gert til að veita fólki í ykkar stöðu styrk.

Guðrún Jóhannsdóttir (IP-tala skráð) 5.11.2009 kl. 23:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um mig

Elva Björg Egilsdóttir
Elva Björg Egilsdóttir

fæddist í Luxembourg 30. Nóvember 2007.  Í Febrúar 2008 greindist hún með SMA-1 sjúkdóminn.  Elva Björg lést í Luxembourg 9. Janúar 2010.

Elva Björg Foundation:

Account:  0313-13-300192

KT: 301107-3660

IBAN IS44 0313 1330 0192 3011 0736 60

 

SWIFT: ESJAISRE

 

Reikningur í Luxembourg: í Dexia Banka

v.Reynisson"ref.Elva Björg"

IBAN LU66 0021 1933 1189 2800

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 454627

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband