Leita í fréttum mbl.is

Lungnabólgan er að minnka

Í morgun var ég hitalaus og svo virðist sem að lyfin sem ég er að fá virki vel því bólgan er að minnka.  Súrefnismettun er góð og útkoma úr blóðrannsókn einnig.  Svo að þetta er allt að koma hjá mér.

Í sjúkrarúmi með lungnabólgu

Á sjúkrahúsinu fæ ég líka sérstakt nudd tvisvar á dag til að losa allt slím úr öndunarvegi.  Ég verð að viðurkenna að það er mjög sárt og er ég alveg uppgefin eftir hvert nudd.

Pabbi og mamma hafa verið hjá mér á sjúkrahúsinu.  Pabbi er hjá mér yfir nóttina og mamma að deginum til.  Ef ég held áfram að sýna framfarir eins og síðustu tvo daga, þá má búast við að ég fái að fara heim um helgina.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku kerlingin mín, enn leiðinlegt að þú sért veik!! En gott að heyra að lyfin séu að virka,- og nuddið þó þetta sé ekki beint kósínudd ;)

Mikið er líka gaman að skoða myndirnar úr afmælispartýinu þínu, mér finnst næstum eins og ég hafi verið þar :D

Bið innilega að heilsa öllum

kv Stína

Stína (IP-tala skráð) 13.6.2008 kl. 16:41

2 identicon

Kæra Elva Björg,

  Finnst þú hafa verið rosa dugleg og vona að þú náir þér fljótt.

 Kveðja til mömmu og pabba

 kv,

Skúli og fjölsk.

Skúli Skúla (IP-tala skráð) 15.6.2008 kl. 11:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um mig

Elva Björg Egilsdóttir
Elva Björg Egilsdóttir

fæddist í Luxembourg 30. Nóvember 2007.  Í Febrúar 2008 greindist hún með SMA-1 sjúkdóminn.  Elva Björg lést í Luxembourg 9. Janúar 2010.

Elva Björg Foundation:

Account:  0313-13-300192

KT: 301107-3660

IBAN IS44 0313 1330 0192 3011 0736 60

 

SWIFT: ESJAISRE

 

Reikningur í Luxembourg: í Dexia Banka

v.Reynisson"ref.Elva Björg"

IBAN LU66 0021 1933 1189 2800

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 454602

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband