Leita í fréttum mbl.is

Miklar framfarir og aðgerðin er á

Ég hef sýnt miklar framfarir og í gær var ákveðið að ég þyrfti ekki lengur að fá grímuna.  Að jafnaði eru allar tölur orðnar góðar, hvort sem er mettun, hjartsláttur osfrv.  Enn er þó mikið slím sem hefur þurft að sjúga úr með með reglulegu millibili og hefur það leitt til falls á mettun en ég hef náð að rífa mig upp aftur.

Sef hér vært á sjúkrahúsinu 

Í morgun var ákveðið að ég mun fara í aðgerðina á miðvikudag, eins og áður var áætlað.  Þangað til verð ég áfram á gjörgæsludeildinni enda mun ég þurfa að fara þangað aftur strax eftir aðgerðina.

Flott að geta horft á sjónvarp á meðan ég er nudduð

Nú er ég að reyna að hvílast vel og nýt þess að horfa og hlusta á uppáhalds diskinn minn, Söngvaborgina.  Virðist ég alls ekki fá leið á honum og er farin að reyna að syngja með.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku krúttið mitt, nú fer þetta að ganga betur! Verst að geta ekki komið og knúsað ykkur öll, en ég fylgist grant með 

sólskinskveðjur frá Íslandi

Stína (IP-tala skráð) 5.8.2008 kl. 11:36

2 identicon

Ég er viss um að þetta gengur allt einstaklega vel hjá þér elsku Elva mín, við kjallara fjölskyldan "druekken Dir die Daumen" og gangi Mömmu og Pabba vél í þessu öllu líka.

Kærar kveðjur frá Íslandi, Baldvin Bragi, Guðný og Ingi Sölvi frændi.

Ingi, Baddi Búú og einhenta konan (IP-tala skráð) 6.8.2008 kl. 12:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um mig

Elva Björg Egilsdóttir
Elva Björg Egilsdóttir

fæddist í Luxembourg 30. Nóvember 2007.  Í Febrúar 2008 greindist hún með SMA-1 sjúkdóminn.  Elva Björg lést í Luxembourg 9. Janúar 2010.

Elva Björg Foundation:

Account:  0313-13-300192

KT: 301107-3660

IBAN IS44 0313 1330 0192 3011 0736 60

 

SWIFT: ESJAISRE

 

Reikningur í Luxembourg: í Dexia Banka

v.Reynisson"ref.Elva Björg"

IBAN LU66 0021 1933 1189 2800

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 454665

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband