Leita í fréttum mbl.is

Náði ekki að sleppa við flensuna og komin aftur á Kanner Klinik

Í byrjun vikunnar var ég byrjuð að halda mettun mjög illa og falla nokkrum sinnum skart.  Kvefið í mér og slímið var orðið svo mikið að við gátum ekki ráðið við það án hjálpar og því var ég flutt á sjúkrahúsið og er þar enn.

Ég er þó búin að ná mér nokkuð vel en þó er ég enn með hita sem sýnir að ekki er öll bakterían farin úr mér enn.  Restin af fjölskyldunni hefur náð sér nokkuð vel af flensunni en þó er pabbi enn með mikið kvef og hita og ekki talið ráðlegt að ég fari aftur heim fyrr en allir á heimilinu eru búnir að ná sér að fullu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Litla skvísa, það á ekki af þér að ganga, vonandi ferðu nú að hressast og restin af famelíunni líka!

Kveðja Rannveig.

Rannveig Jónína Guðmundsdóttir. (IP-tala skráð) 12.3.2009 kl. 08:43

2 identicon

æjæjæj, hvað er að heyra, öll fjölskyldan lögst í flensuna, það er ekki skemmtilegt, vona að ykkur batni öllum sem fyrst svo þú komist aftur heim fljótt. Au-pair gellurnar hittust í síðustu viku, við værum alveg til í að vera koma aftur í afmælisferð í vor til að hitta mömmu þína og ykkur öll :O) það gerist síðar. Kær kveðja, Soffía.

Soffía (IP-tala skráð) 12.3.2009 kl. 09:29

3 identicon

Æi vona að þú náir þessu úr þér sem fyrst litla ljós.  Nú hlýtur þessum leiðindapestum að fara að fækka, þetta er sko alveg orðið gott.

Knús frá Kvistavöllum, Aldís og Ragnar Emil.

Aldís og Ragnar Emil (IP-tala skráð) 12.3.2009 kl. 21:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um mig

Elva Björg Egilsdóttir
Elva Björg Egilsdóttir

fæddist í Luxembourg 30. Nóvember 2007.  Í Febrúar 2008 greindist hún með SMA-1 sjúkdóminn.  Elva Björg lést í Luxembourg 9. Janúar 2010.

Elva Björg Foundation:

Account:  0313-13-300192

KT: 301107-3660

IBAN IS44 0313 1330 0192 3011 0736 60

 

SWIFT: ESJAISRE

 

Reikningur í Luxembourg: í Dexia Banka

v.Reynisson"ref.Elva Björg"

IBAN LU66 0021 1933 1189 2800

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 454605

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband