Leita í fréttum mbl.is

Örlítið betri en er því miður enn með nokkuð háan hita

Ég er enn á sjúkrahúsinu.  Ég virðist vera orðin nokkuð skárri en ég er því miður enn með nokkuð háan hita og er búin að vera með hann í næstum viku.

Pabbi er búin að vera mjög kvefaður og verður að hafa grímu þegar hann er hjá mér

Það er ekkert í blóðinu sem sýnt getur að ég sé með einhverja bakteríusýkingu en eitthvað er það því að slímmyndun er mikil og ég er með hita.  Við höfum því óskað eftir að ég fái fúkkalyf í dag.

Dr. mamma, Dr. Bindel, Dr. Sigurlaug og Dr. Pauly

Við áttum góðan fund með læknateyminu mínu á fimmtudaginn þar sem farið var yfir alla þætti míns sjúkdóms og hvar ég send gagnvart sjúkdóminum í dag.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ást og kossar á ykkur öll.

Hugsa til ykkar mín kæru.

Luv GuA

Guðný Anna (IP-tala skráð) 15.3.2009 kl. 04:43

2 identicon

Elsku hjartans ljósið, vonandi fer þetta að nú rjátlast af þér. Ég sé á myndunum að pabbi gamli hefu ekki látið halda sér frá þér lengi :) En þú og fólkið þitt ert í bænum mínu núna sem alltaf litli   

Risatröllaknús og kram til ykkar allra

Stína (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 01:43

3 identicon

Góðar kveðjur frá okkur í Reykjafold. Vonandi nær litla ljós sér af þessum hita. Við Helga förum til Þýskalands í byrjun maí. Það væri afskaplega gaman að heimsækja ykkur til Lux ef tími gefst til þess. Við verðum í sambandi seinna. Baráttukveðjur til ykkar allra og guð blessi litla ljósið ykkar.

Pétur B Snæland (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 21:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um mig

Elva Björg Egilsdóttir
Elva Björg Egilsdóttir

fæddist í Luxembourg 30. Nóvember 2007.  Í Febrúar 2008 greindist hún með SMA-1 sjúkdóminn.  Elva Björg lést í Luxembourg 9. Janúar 2010.

Elva Björg Foundation:

Account:  0313-13-300192

KT: 301107-3660

IBAN IS44 0313 1330 0192 3011 0736 60

 

SWIFT: ESJAISRE

 

Reikningur í Luxembourg: í Dexia Banka

v.Reynisson"ref.Elva Björg"

IBAN LU66 0021 1933 1189 2800

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 454605

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband