Leita í fréttum mbl.is

Aftur á Kannerklinik í hvíldarinnlögn

Eg er búin að vera bara með góðu móti undanfarnar vikur, bara þetta venjulag, sjúga upp úr mér reglulega, með smá hita, prufaði nýja tagund að mjólk og var svoliítið uppþembd af henni svo eg fór bara aftur í gömlu tegundina......

 

Pabbi er búin að vera í burtu í Nigeriu í 2 vikur, svo tók hún Edda systir upp á því að slasa sig aðeins, svo hún er búin að vera á hækjum í 10 daga. (og mamma þarf að þjóna henni með allt).það eru iðnaðarmenn heima að gera upp annað baðherbergið og eg verð svolítið hrædd þegar þeir eru að bora, þá þarf mamma að halda í hendina á mér og hugga mig. Svo mamma var orðin ansi þreitt og bað um hvídarinnlögn fyrir mig. Eg fór síðasta föstudag aftur á Kannaerklinik eg verð sennilega í 4-5 daga, svo mamma nái að hlaða batteríin aftur.

Hún mamma ætlar að halda sína fyrstu einka myndlistarsýningu þann 29 apríl á Arizona Lounge in Contern kl. 18-20. Ykkur er öllum boðið að koma og kíkja. Hún ætlar að gefa ykkur smá synishorn.

Ástarkveðja frá VIP (very important patient)stelpunni.


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl yndislegust...leiðinlegt að heyra að Edda sys..hafi verið að slasa sig...en hún hristir þetta vonandi af sér fljótlega...þú hleður svo bara þín batterí í þessa daga á klinikinni...og verður eldhress þegar þú kemur heim og þá verður pabbi komin líka...vildi að ég gæti komið og kíkt á sýningunna hjá mömmslunni...Guð og allir englarnir varðveiti þig elsku litla frænka mín...knús á alla línuna frá Erlu frænku...

Erla Sigríður Sveinsdóttir (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 23:53

2 identicon

Gott að allir fá góða hvíld - svo kemst Eddan á fætur og dekrar við mömmu sína

Ingibjörg Sif (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 12:17

3 identicon

Elsku litli engillinn minn.  Nú á ég bara rétt rúman klukkutíma eftir af ferðalaginu mínu og ætla að koma beint til þín upp á Kannerklinik.  Ólýsanleg tilhlökkun.  Kveðja pabbi.

Egill Reynisson (IP-tala skráð) 23.4.2009 kl. 08:10

4 identicon

Sæl öllsömul og gleðilegt sumar og gott að heyra að þér líði vel Elva Björg.Sumarkveðja í sliddurigningu frá Grindavík.Halla og fjölskylda.

Rannveig Böðvarsdóttir (IP-tala skráð) 23.4.2009 kl. 14:15

5 identicon

Leiðinlegt að Edda skuli hafa verið að meiða sig, skiljanlegt að mamman sé orðin soltið þreitt að basla í þessu öllu saman! Enn frábært fyrir þig að fá pabbann þinn heim aftur,- ég hugsa nú að þau hin verði líka fegin að sjá á honum fésið ;D

Sumarkveðjur héðan,- (í tilefni dagsins er boðið upp á rok og rigningu.... ;)

knús og kossar til allra

Stína (IP-tala skráð) 23.4.2009 kl. 18:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um mig

Elva Björg Egilsdóttir
Elva Björg Egilsdóttir

fæddist í Luxembourg 30. Nóvember 2007.  Í Febrúar 2008 greindist hún með SMA-1 sjúkdóminn.  Elva Björg lést í Luxembourg 9. Janúar 2010.

Elva Björg Foundation:

Account:  0313-13-300192

KT: 301107-3660

IBAN IS44 0313 1330 0192 3011 0736 60

 

SWIFT: ESJAISRE

 

Reikningur í Luxembourg: í Dexia Banka

v.Reynisson"ref.Elva Björg"

IBAN LU66 0021 1933 1189 2800

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 454622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband