Leita í fréttum mbl.is

Á að hitta læknana mína í fyrramálið

 Ákveðið var að fresta að setja gjafaslönguna í mig þar til í fyrramálið.  Áður en það verður gert á ég, mamma og pabbi að hitta læknana mína og ræða saman.

Síðustu tveir dagar hafa verið góðir.  Ég hef verið dugleg að taka við pelanum og ég get ánægð sýnt öllum á morgun að ég er búin að bæta við mig meira en 100gr síðustu þrjá daga.  Ég veit að það er svo sem ekki mikið en það er þó þyngdaraukning. 

Yfirleitt er ég ekki með nógu mikinn kraft til að kúka reglulega og því þarf að gefa mér stíl annað slagið til að hjálpa mér að losa.  Seinnipartinn í dag þurfti ég virkilega og með smá hjálp þá kom þetta og líður mér mjög vel núna. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þið þekki mig ekki en eg hef komið hingað inn og lesið bloggin sem þið skrifið en hvað er SMA 1 ? en annars vona ég að allt gangi bara mjög vel hjá ykkur og vonið það besta :)

María(þekkir mig ekki) (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 20:30

2 Smámynd: Elva Björg Egilsdóttir

Kæra María, 

Spinal Muscular Atrophy eða SMA er alvarlegur taugahrörnunar-sjúkdómur, sem lýsir sér með skertum vöðvastyrk þess sem haldinn er sjúkdómnum.

Hægramegin á síðunni er að finna tenglasafn (Hvað er SMA ?) þar sem hægt er að fá frekari upplýsingar um þennan sjúkdóm.

Kveðja,

Egill

Elva Björg Egilsdóttir, 12.3.2008 kl. 22:32

3 identicon

Gangi ykkur vel hjá læknunum.  Bara vera nógu frekur og nota innkaupalistann ;-) !!!´

Ragnar notar Microlax þegar illa gengur.

 Kv. Halli G.

Halli G. (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 22:46

4 identicon

Sæl öll...Það verður spenandi að sjá hvað þú hefur þyngst mikið...gangi ykkur vel í fyrramálið..bestu kveðjur Erla

Erla Sveinsdóttir (IP-tala skráð) 13.3.2008 kl. 11:25

5 identicon

hehe já ég sá það ekki strax. en annars óska ég ykkur góðs gengis

María (IP-tala skráð) 14.3.2008 kl. 22:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um mig

Elva Björg Egilsdóttir
Elva Björg Egilsdóttir

fæddist í Luxembourg 30. Nóvember 2007.  Í Febrúar 2008 greindist hún með SMA-1 sjúkdóminn.  Elva Björg lést í Luxembourg 9. Janúar 2010.

Elva Björg Foundation:

Account:  0313-13-300192

KT: 301107-3660

IBAN IS44 0313 1330 0192 3011 0736 60

 

SWIFT: ESJAISRE

 

Reikningur í Luxembourg: í Dexia Banka

v.Reynisson"ref.Elva Björg"

IBAN LU66 0021 1933 1189 2800

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 454628

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband