Leita í fréttum mbl.is

Dagar þar til ég fæ gjafaslöngu

Var í minni vikulegu læknisskoðun í morgun.  Almennt var útkoman góð en Sigurlaug hefði viljað sjá pínulítið meiri þyngdaraukningu.

Hæstánægð í baði 

Við Sigurlaug ætlum að hitta Dr. Pauly á fimmtudaginn og þá verður að öllum líkindum sett í mig gjafaslangan.  Það er orðið nokkuð heitt hjá okkur og ef hitinn er mikill þá verð ég hálf listarlaus og hætta á að ég fái ekki nægan vökva.  Þá telja sérfræðingarnir rétt að setja slönguna í mig núna til að sjá hvort að ég eigi ekki bara eftir að líka vel við hana.  Ef ekki, þá verður að setja í mig magasondu en það er talið rétt að gera það á meðan ég er hress því að hún felur í sér aðgerð sem getur reynt mikið á mig.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl kæra fjölskylda.

Takk yndislega fyrir að taka á móti barnapíuhópnum svona "örfáum árum síðar".  Gaman að koma á fallega heimilið ykkar og hitta ykkur öll.  Gott að geta fylgst með hvernig gengur hjá ykkur, vonandi gengur þetta næsta skref vel hjá litlu snúllunni.

Takk aftur fyrir ánægjulega kvöldstund.  kveðja, Ingibjörg Sif

Ingibjörg Sif (IP-tala skráð) 5.5.2008 kl. 11:04

2 identicon

Kæra fjölskylda.

Ég tek undir þetta með Ingibjörgu. Mikið var gaman að koma í heimsókn til ykkar og njóta með ykkur þessarar indælu kvöldstundar. Hlakka til að sjá ykkur næst,

Gurra.

Gurra (IP-tala skráð) 6.5.2008 kl. 15:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um mig

Elva Björg Egilsdóttir
Elva Björg Egilsdóttir

fæddist í Luxembourg 30. Nóvember 2007.  Í Febrúar 2008 greindist hún með SMA-1 sjúkdóminn.  Elva Björg lést í Luxembourg 9. Janúar 2010.

Elva Björg Foundation:

Account:  0313-13-300192

KT: 301107-3660

IBAN IS44 0313 1330 0192 3011 0736 60

 

SWIFT: ESJAISRE

 

Reikningur í Luxembourg: í Dexia Banka

v.Reynisson"ref.Elva Björg"

IBAN LU66 0021 1933 1189 2800

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 454600

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband