Leita í fréttum mbl.is

Ég veit að ég á mikið inni

Eftir að allar græjurnar höfðu verið tengdar við mig og mér fór að líða betur ákváðu mamma og pabbi að fara heim og taka til það sem við þurfum að hafa hjá okkur á sjúkrahúsinu.  Þegar þau komu til baka létti þeim mikið því að þarna lá ég alsæl og hjalaði útí eitt.  Búið var að taka af mér grímuna í bili og var voru allar "tölur" í flottu lagi, hvort sem var um að ræða súrefnismettun eða annað.

Auðvitað er ekki öll hættan liðin hjá því vökvinn í lunga er enn til staðar og verður að reyna allt til að ná honum burt sem fyrst.  Gríman verður sett á mig með reglulegu millibili og er vonast til þess að það hjálpi við að hreinsa eins mikið og hægt er.

Hvort og hvernig þetta bakslag mun hafa áhrif á magaaðgerðina á eftir að koma í ljós en eitt er víst að ég ætla að ná mér fljótt eins og dagurinn hefur sýnt.  Ég veit að ég á svo mikið inni. 

 

Ef maður trúir þá getur margt gerst.  Við stóra systir höfum stundum hlustað á þetta og því langar mig að setja þennan tengil við þessa færslu fyrir aðra að njóta.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sendum ykkur góða strauma og sjáumst vonandi fljótlega. Kveðja Laufey Torfi og co.

Laufey og Torfi (IP-tala skráð) 1.8.2008 kl. 11:21

2 identicon

Elsku besta ljúfan mín!! Ég hugsa til ykkar á hverjum degi og þið eruð í öllum mínum bænum.
þúsund knús og

Stína og Davíð

Stína (IP-tala skráð) 1.8.2008 kl. 14:09

3 identicon

Kaera Elva og fjolskylda.

Thid erud avalt i huga okkar og baenum,
kaer kvedja fra Kina,
Trausti & Co

Trausti M (IP-tala skráð) 2.8.2008 kl. 18:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um mig

Elva Björg Egilsdóttir
Elva Björg Egilsdóttir

fæddist í Luxembourg 30. Nóvember 2007.  Í Febrúar 2008 greindist hún með SMA-1 sjúkdóminn.  Elva Björg lést í Luxembourg 9. Janúar 2010.

Elva Björg Foundation:

Account:  0313-13-300192

KT: 301107-3660

IBAN IS44 0313 1330 0192 3011 0736 60

 

SWIFT: ESJAISRE

 

Reikningur í Luxembourg: í Dexia Banka

v.Reynisson"ref.Elva Björg"

IBAN LU66 0021 1933 1189 2800

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 28
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband