Leita í fréttum mbl.is

Komin á gjörgæslu

Síðustu tvo daga hef ég verið mjög slöpp og versnaði mikið í nótt og undir morgun.  Ég var komin með mjög þunga öndun og súrefnismettun orðin léleg.  Mamma og pabbi fóru með mig beint til Sigurlaugar og þaðan strax yfir á barnaspítalann.

Kom í ljós að ég er með vökva í öðru lunganu og hefur það fallið örlítið.  Er ég því komin á gjörgæsludeild og mun vera þar þar til öndunin hefur náð sér upp og lungun hafa hreinsast.  Blóðprufan er sem betur fer góð og sýndi enga sýkingu.  Samt á að setja mig á sýklalyf til að gera allt sem hægt er til að forðast að vökvinn sýki lungun.

Nú ligg ég fyrir með snúrur og slöngur við mig alla og er ég komin með sérstaka öndunargrímu til að ná lunganu "upp".  Mamma ætlar að vera hjá mér í nótt og pabbi ætlar sem að vera hjá mér á morgun.   Þannig verður það þar til ég fæ að koma með þeim aftur heim.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æi en leiðinlegt að heyra elsku Elva Björg, vona að þú náir þér fljótt.  Sendum ykkur öllum baráttukveðjur og hlýja strauma.  Við hugsum til ykkar elsku fjölskylda.

 Risaknús frá Kvistavöllunum,

 Aldís, Halli, Silja, Siggi og Ragnar Emil.

Aldís (IP-tala skráð) 31.7.2008 kl. 20:03

2 identicon

Elsku Elva mín, ég vona að allt gangi vel. Hugsa til ykkar alltaf. Sendi ykkur baráttukveðju. Knús til ykkar allra :*:*

Sigga Kristín (IP-tala skráð) 31.7.2008 kl. 21:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um mig

Elva Björg Egilsdóttir
Elva Björg Egilsdóttir

fæddist í Luxembourg 30. Nóvember 2007.  Í Febrúar 2008 greindist hún með SMA-1 sjúkdóminn.  Elva Björg lést í Luxembourg 9. Janúar 2010.

Elva Björg Foundation:

Account:  0313-13-300192

KT: 301107-3660

IBAN IS44 0313 1330 0192 3011 0736 60

 

SWIFT: ESJAISRE

 

Reikningur í Luxembourg: í Dexia Banka

v.Reynisson"ref.Elva Björg"

IBAN LU66 0021 1933 1189 2800

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 28
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband