Leita í fréttum mbl.is

Styrktarreikningur pallavina

Eins og allir vita hafa pallavinir verið ótrúlega hjálpsamir við að aðstoða okkur í þessum miklu erfiðleikum sem hafa fylgt veikindum mínum.  Strax í upphafi tóku þeir sig saman og útbjuggu pall við húsið okkar til að ég geti auðveldlega farið úr stofunni og út í garð þegar vel viðrar.  Þá komu þeir einnig færandi hendi með nýja kerru handa mér.

null

Eins og gefur að skilja þá hafa veikindi mín leitt til mikils kostnaðar og vinnutaps fyrir foreldra mína.  Læknis og sjúkrahúskostnaður sem og tækja og efniskaup hafa oft á tíðum verið mikil og oft ber sjúkrasamlagið einungis hluta kostnaðar eða jafnvel engan hlut í honum.

Pallavinir hafa ákveðið að koma af stað styrktarreikningi fyrir Elvu Björgu og mun sjóðurinn af besta megni aðstoða við kaup á þeim tækjum og öðrum nauðsynjum sem ég lífsnauðsynlega þarf, t.d. undramjólk, sogslöngum osfrv.  Fyrir mína hönd mun amma Edda yfirsjá minn kostnað og sjá um samskipti við pallavini í þessum efnum.

Styrktarreikningur pallavina:

LandNúmerKennitalaNafn
LuxembourgLU39 0030 5340 4709 2000NAKristjansson, Einar
Ísland515-14-613717021067 - 3429Katrín Ásgr. / Elva Björg

Frekari upplýsingar um styrktarreikning pallavina gefa neðangreindir:

NafnSími ( +352 )Netfang
Olla Dís Þórðardóttir621 228 636olladis@t-online.de
Bryndís Kristjánsdóttir621 266 795bryndisbk@yahoo.com
Matthildur Kristjánsdóttir621 142 060matthildur@reynisson.com
Ingvi K. Guttormsson621 295 185ikg@pt.lu
Katrín Ásgrímsdóttir621 217 099ekrkaja@pt.lu

 

Ég veit að lagið hér að neðan er að finna annars staðar á blogginu mínu en ég held að það eigi mjög vel við að setja það hér því að mér finnst lagið frábært og textinn er minn uppáhalds.

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ elsku litla vinkona. Ég er búinn að gera margar tilraunir við að reyna að hlusta á þetta flotta lag og texta en netsambandið hér í Alþýðulýðveldinu er svo slæmt að það gengur ekki. Eiga mamma og pabbi ekki textann til að setja inn á síðuna????

Ást og kossar

Guðný Anna (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 15:50

2 identicon

Að ósk "frænku" í Kína, þá er textinn hér að neðan. 

 

Gott er að gefa (Lag og texti Rúnar Júlíusson) 

Trúarofsæki truflar mig

Í trú minni og von á þig

Í takt og taumleysi vonin dvín

hentar illa eins og glatað vín 

Hóflega trúað á heilaga sýn

Heilbrigð von,von þín skín

Vertu Guð faðir verndari minn

Við hliðið sem leiðir inn 

Gott er að gefa

Gott er að þiggja

Sælt er að vefa

Sælt er að byggja

Gott er sá

Gott er að fá

Sælir í anda

Sælir eru þeir sem trúnni blanda 

Heiðskírt er hófið mitt

Heilt í gegnum lífið þitt

Vertu Guð faðir vonin mín

Verndaðu mína lífsins sýn 

Haltu utan um heiminn minn

Hann er bæði út og inn

Vertu Guð faðir valið mitt

Viss um trú á vægið þitt 

Gott er að gefa

Gott er að þiggja

Sælt er að vefa

Sælt er að byggja

Gott er  að sá

Gott er að fá

Sælir  í anda

Sælir eru þeir sem trúnni blanda 

Trúarofsæki truflar mig

Í trú minni og von á þig

Í takt og taumleysi vonin dvín, hentar illa eins og glatað vín 

Gott er að gefa

Gott er að þiggja

Sælt er að vefaSælt er að byggja

Gott er  að sá

Gott er að fá

Sælir í anda

Sælir eru þeir sem trúnni blanda

Egill f.h. Elvu Bjargar (IP-tala skráð) 9.10.2008 kl. 11:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um mig

Elva Björg Egilsdóttir
Elva Björg Egilsdóttir

fæddist í Luxembourg 30. Nóvember 2007.  Í Febrúar 2008 greindist hún með SMA-1 sjúkdóminn.  Elva Björg lést í Luxembourg 9. Janúar 2010.

Elva Björg Foundation:

Account:  0313-13-300192

KT: 301107-3660

IBAN IS44 0313 1330 0192 3011 0736 60

 

SWIFT: ESJAISRE

 

Reikningur í Luxembourg: í Dexia Banka

v.Reynisson"ref.Elva Björg"

IBAN LU66 0021 1933 1189 2800

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 454606

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband